วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Fiber Mate Kiddy ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์เมท คิดดี้


Fiber Mate Kiddy” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์เมท คิดดี้ เป็นใยอาหารจากธรรมชาติสำหรับเด็กที่มีปัญหาท้องผูก เหมาะสำหรับเด็กที่ไม่ชอบรับประทานผัก เด็กที่มีภาวะท้องผูกจากนมผงและจากสาเหตุอื่นๆ พอแม่แอร์ได้ให้ลูกลองทานแล้วชอบนะ ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายลูกได้ดี อุจจาระนุ่มขึ้น ลูกอุจจาระออกมาง่ายลื่นไหลดีนะ ลูกสาวนางก็ไม่เบ่งจนหน้าดำหน้าแดง ที่ชอบมากคือ ไม่มีรสชาติอะไรเลย ลูกทานง่ายคือ ไฟเบอร์เมท คิดดี้ (Fiber Mate Kiddy) สามารถผสมในอาหารและเครื่องดื่มอะไรก็ได้ ได้ทั้งร้อนและเย็นเลยนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นและก็ไม่มีรสชาติ ผสมแล้วไม่ข้นหนืด ไม่พองตัวเป็นเจล แบบว่าแทบไม่รู้เลยว่าผสม Fiber Mate Kiddy ลงไป แม่แอร์ผสมลงในนมให้ลูกทานค่ะ

วิธีรับประทาน “ไฟเบอร์เมท คิดดี้” Fiber Mate Kiddy (มีขนาดรับประทานตามช่วงอายุที่กล่อง)

ใส่ไฟเบอร์ ผสมลงในนม น้ำผลไม้ โยเกิร์ต น้ำเปล่า หรือเครื่องดื่มที่ลูกๆ ชอบประมาณ 1 แก้ว หรือผสมอาหารอ่อนนุ่ม แล้วคนให้ละลาย สามารถผสมในเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น โดยไม่ทำให้สี กลิ่นและรสชาติของเครื่องดื่มเปลี่ยนแปลงไป

ไฟเบอร์เมท คิดดี้” Fiber Mate Kiddy ช่วยอะไรได้บ้าง


Fibermate Kiddy คือ PHGG ซึ่งย่อมาจาก Partially Hydrolysed Guar Gum
ผลิตจากเมล็ดของต้น Guar Plant (Cyamopsis tetragonoloba (L.) Taub.) ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่วจากประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ว่า Guar Gum จะเป็นไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ดีและให้ใยอาหารได้ดี แต่ยังคงมีความข้นหนืดรับประทานยา จึงมาการนำไปผ่านกระบวนการ Enzymetic Hydrolysis เทคโนโลยีการผลิตไฟเบอร์สิทธิบัตรเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น จนได้เป็น PHGG ซึ่งเป็นไฟเบอร์แบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น